Smartphone có thể uốn cong được không còn là bất khả thi

Samsung có thể cho ra mắt hai smartphone mới có màn hình cong vào năm 2017. Một trong hai smartphone này rất dễ uốn cong mà có thể gập lại làm đôi, theo trang web Bloomberg.

Samsung-smartphone-2017-màn-hình-gập

Mẫu smartphone có thể gập lại làm đôi của Samsung sẽ được trình làng vào năm 2017

Đồng thời mẫu dễ bẻ cong này sẽ sử dụng màn hình OLED cái mà không có gì mới đối với Samsung, đã tạo được thành công với mẫu Super AMOLED trên smarphones Galaxy flagship. Một trong những smartphone Samsung sắp ra mắt với màn hình 5-inch mà có thể mở rộng ra thành 8-inch, vì thế khiến thiết bị trở thành một chiếc tablet.

Samsung có thể tiết lộ hai smartphone, mà đều là một phần của dự án “Project Valley” của công ty, vào tháng hai năm tới trong suốt Hội nghị di động thế giới (Mobile World Congress) ở Barcelona. Sự ra mắt của những smartphone này cũng được mong chờ để cung cấp cho gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có một khởi đầu trên Apple, công ty sở hữu iPhone tiếp theo được đồn đại là có tính năng màn hình OLED. Họ dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2017.

Samsung smartphone 2017

Mẫu smartphone với màn hình bẻ cong của Samsung sắp được ra mắt 

Một trong những nhân viên của công ty thêm vào rằng Samsung có thể đặt tên thiết bị Note tiếp theo của họ là Galaxy Note 7 thay vì Galaxy Note 6, đem đến sự đồng bộ hóa với dòng Galaxy S. Cho đến bây giờ, công ty công nghệ không có kế hoạch để làm màn hình uốn cong như một tính năng trong Galaxy S của nó.

Samsung đã trưng bày mẫu smartphone có thể uốn cong của nó từ năm 2013. Công ty đã trưng bày công nghệ trong một video trong khi ra mắt Galaxy Note 3. Công ty sau đó ra mắt smartphone Galaxy Note Edge, Galaxy S6 Edge và Galaxy S7 Edge.

Theo The Time of India/Tech


Leave a comment